Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO ĐÈN LED TẠI VĨNH PHÚC CHẤT LƯỢNG

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Thi công biển quảng cáo đèn Led tại Vĩnh Phúc

Lambienquangcaogiare.com là đơn vị chuyên nghiệp trong các lĩnh vực thiết kế và thi công biển quảng cáo đèn Led tại Vĩnh Phúc và luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Biển Led là một trong những ứng dụng phổ thông nhất, rẻ và hiệu quả rất cao. Mặc dù chi phí cao hơn biển quảng cáo bạt hiflex, biển quảng cáo mica, biển quảng cáo alu… nhưng biển quảng cáo Led có độ thu hút gấp nhiều lần. Một chiếc biển quảng cáo Led sẽ mang lại cho cửa hàng của bạn một cuộc "bùng nổ" khách hàng mà có thể bạn không ngờ tới.

Thi công biển quảng cáo

Các ưu điểm của biển quảng cáo Led:

Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của biển Led. Biển quảng cáo Led sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều tiền điện.

Sức mạnh về chiếu sáng và thẩm mỹ: Biển quảng cáo Led là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, tính thẩm mỹ cao. Biển quảng cáo Led sẽ giúp cửa hàng của quý khách nổi bật và thu hút.

Giá thành Biển quảng cáo Led:

Phụ thuộc chủ yếu vào số led sử dụng trên bảng, hiệu ứng không hạn chế tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn, đồng thời dễ dàng thay đổi. Hình dạng thông thường của biển quảng cáo Led là hình chữ nhật, elip, hình tròn. Hiện nay giá thành của biển quảng cáo Led được áp dụng tại chúng tôi đang rất hợp lý.

Các loại biển quảng cáo đèn Led:

Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tỉnh

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn thi công biển quảng cáo đèn Led tại Vĩnh Phúc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0903 481 609 để được hỗ trợ tốt nhất nhé

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thi công biển quảng cáo tỉnh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License