Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO ĐÈN LED TẠI NINH BÌNH CHẤT LƯỢNG

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Thi công biển quảng cáo đèn Led tại Ninh Bình

Lambienquangcaogiare.com là đơn vị thi công uy tín với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế cho nhiều cửa hàng, schowroom, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Nếu quý khách đang cần tìm địa chỉ thi công biển quảng cáo đèn Led tại Ninh Bình hãy lựa chọn chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng.

Dù hiện nay trên địa bàn với rất nhiều các đơn vị thi công biển quảng cáo ra đời, chúng tôi vẫn đứng vững và phát triển được hoàn toàn dựa vào uy tín và chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi tiến hành thi công đa dạng nhiều loại biển quảng cáo khác nhau trong đó hiện nay biển quảng cáo đèn Led đang được rất nhiều khách hàng ưu thích. Nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo hãy tham khảo loại biển này qua bài viết sau đây nhé.

Làm biển quảng cáo

Có mấy loại biển led?

Có 2 loại đó là led bóng rời và bảng điện tử. Led bóng rời được sử dụng với các nội dung cốđịnh, bóng led có đủ các kích cỡ : loại 5mm, 8mm, màu sắc từ đơn màu đến đa màu. Còn bảng điện tử được sử dụng linh động hơn với việc có thể thay đổi được nội dung quảng cáo. Chúng co cấu tạo từ các modun led có màu sắc đơn màu hoặc đa màu. Đặc biệt hơn bảng điện từ full màu được sử dụng làm màn hình led cỡ lớn.

Ưu điểm của biển led là gì?

Biển led quảng cáo giúp các hiện thị thu hút được người nhìn làm tăng hiệu quả quảng cáo. Mỗi loại led đều có những điểm mạnh của nó. Với led bóng rời khi được đi kèm với các chữ quảng cáo sẽ giúp các nội dung đó đẹp hơn, thẩm mỹ hơn và hiện thị tốt về ban đêm. Còn đối với bảng điện tử có thể thay đổi nội dung quảng cáo linh động.

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED

Cấu tạo của biển Led

Khung vỏ: 

+ Khung sắt hộp (hoặc kẽm không rỉ)

+ Mặt bọc mica trong Đài Loan.

+ Cạnh bọc nhôm.

+ Khung treo bằng sắt V3 hoặc sắt tròn sơn mỹ thuật.

Đèn led:  

+ Đường kính bóng led là 0.5cm, 0.3cm, 1cm.

+ Màu sắc bóng led: Đỏ, Vàng, Trắng, Xanh lá, Xanh dương.

+ Nguồn chuyên dụng cho led (5V, 12V, 24V).

+ Độ bền bóng led: 100.000h

Để có thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ thi công biển quảng cáo đèn Led tại Ninh Bình trực tiếp quý khách liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 0903 481 609

Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thi công biển quảng cáo tỉnh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License