Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO ĐÈN LED TẠI NAM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Thi công biển quảng cáo đèn Led tại Nam Định

Bạn sắp mở cửa hàng tại Nam Định và cần tìm hiểu các địa chỉ thi công biển quảng cáo đèn Led tại Nam Định ?Bạn còn chưa hiểu rõ về biển Led như thế nào? Hiệu quả của nó đến đâu đối với việc thu hút khách hàng, làm nổi bật cửa hàng của bạn? Hãy xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Làm biển led như thế nào?

Biển led sử dụng bóng led rời, chúng được cắm trực tiếp nên các nội dung quảng cáo. Nội dung có thể hiện thị bằng các chữ rời hoặc trên bề mặt alu. Còn bảng điện tử, chúng được ghép bằng các modun led ( là một tấm led có kích thước 16×32, 8×16). Tùy vào kích thước biển quảng cáo mà số lượng modun led khác nhau. Các modun ghép trên một khung sắt chịu lực và liên kết với nhau bằng các dây cáp. Nguồn của 2 loại led này thường được sử dụng nguồn 5v.

Làm biển quảng cáo

Có mấy loại biển led?

Thi công biển quảng cáo đèn Led tại Nam Định có 2 loại đó là led bóng rời và bảng điện tử. Led bóng rời được sử dụng với các nội dung cốđịnh, bóng led có đủ các kích cỡ : loại 5mm, 8mm, màu sắc từ đơn màu đến đa màu. Còn bảng điện tử được sử dụng linh động hơn với việc có thể thay đổi được nội dung quảng cáo. Chúng co cấu tạo từ các modun led có màu sắc đơn màu hoặc đa màu. Đặc biệt hơn bảng điện từ full màu được sử dụng làm màn hình led cỡ lớn.

Ưu điểm của biển led là gì?

Biển led quảng cáo giúp các hiện thị thu hút được người nhìn làm tăng hiệu quả quảng cáo. Mỗi loại led đều có những điểm mạnh của nó. Với led bóng rời khi được đi kèm với các chữ quảng cáo sẽ giúp các nội dung đó đẹp hơn, thẩm mỹ hơn và hiện thị tốt về ban đêm. Còn đối với bảng điện tử có thể thay đổi nội dung quảng cáo linh động.

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi để thi công biển quảng cáo?

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng
  • Thời gian sản xuất, cũng như thi công nhanh chóng
  • Hình thức đặt hàng, thanh toán đơn giản
  • Giá thành cạnh tranh và rẻ nhất
  • Chiết khấu cao cho người đặt hàng
  • Tư vấn tận nơi khi khách hàng có nhu cầu
  • Luôn luôn lắng nghe – luôn luôn thấu hiểu
  • Xưởng sản xuất đa năng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách

Mọi thông tin cần tư vấn thi công biển quảng cáo đèn Led tại Nam Định quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thi công biển quảng cáo tỉnh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License