Pages

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO ĐÈN LED TẠI LÀO CAI CHẤT LƯỢNG

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Thi công biển quảng cáo đèn Led tại Lào Cai

Địa chỉ cửa hàng công ty mua bán, cung cấp và thi công biển quảng cáo đèn Led tại Lào Cai, bảng hiệu ngoài trời, bảng hiệu công ty, siêu thị, cafe vv… uy tín duy nhất có tại Lambienquangcaogiare.com.

Làm bảng hiệu quảng cáo đang được thực hiện một cách khoa học từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát, tư vấn thiết kế bảng hiệu và thi công quảng cáo cho khách Lào Cai.

Chúng tôi luôn mong rằng quý khách hài lòng về chất lượng, và quy trình thực hiện chuyên nghiệp. Chúng tôi đã và sẽ làm cho khách hàng tin tưởng.

LED là các điốt có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Cũng giống như đi-ốt, LED được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại P ghép với một khối bán dẫn loại N.

Làm biển quảng cáo

Hoạt động của LED: Giống như nhiều loại đi-ốt bán dẫn khác.

– Tùy theo mức năng lượng giải phóng cao hay thấp mà bước sóng ánh sáng phát ra khác nhau (tức màu sắc của LED sẽ khác nhau). Mức năng lượng (và màu sắc của LED) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của các nguyên tử chất bán dẫn.

– Tùy vào từng loại LED mà điện áp phân cực thuận khác nhau. Đối với LED thường thì điện áp phân cực thuận khoảng 1,5V đến 2,5V; còn đối với LED siêu sáng thì điện áp phân cực thuận có thể lên tới 5V.

– Khi LED hoạt động bình thường thì dòng từ 10mA đến 50mA

Tại sao lại dùng LED?

– Nhỏ, gọn, đẹp, bền, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng:

Hiện nay có rất nhiều loại LED với đầy đủ các kích thước, hình dáng và màu sắc khác nhau, rất thích hợp dùng để trang trí. Được chế tạo từ vật liệu polyme, LED có độ bền cao, dễ vận chuyển mà không lo bị vỡ.

– Nhiều ánh sáng hơn, tiết kiệm điện hơn, tuổi thọ cao hơn.

Ngày nay LED được áp dụng trong việc làm biển quảng cáo vì mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm điện cũng như tuổi thọ rất bền. Đi đâu chúng ta cũng thấy những biển quảng cáo LED lần át các biển quảng cáo khác.

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED

Để có thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ thi công biển quảng cáo đèn Led tại Lào Cai trực tiếp quý khách liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 0903 481 609

Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tỉnh

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Thi công biển quảng cáo tỉnh.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License